Trên tay Kìm đa năng đeo móc khóa Leatherman Style PS

0
4121

Leatherman Style PS được làm chủ yếu từ thép không gỉ. Với một lớp bọc sợi nylon đen một bên tay cầm (FRN). Chiều dài tổng thể của nó khi gấp lại là 3 inch ( tương đương 76mm). Chiều rộng là 3/4 inch ( 19mm), độ dày là 3/8 inch (9,5mm). Không giống như người anh em Style CS, bản này không có nhiều màu sắc cho chúng ta lựa chọn.Ngoại trừ phần đầu kìm, tất cả các công cụ đều có thể sử dụng được mà không cần mở kìm ra.

Đầu kìm làm chính xác, không bị lệch và lắc, trong có lò so để tạo độ mở cho kìm. Các răng kìm đều và khớp.

Một bên của dụng cụ là kéo nhỏ. Chất lượng khá tốt, không thua kém kéo trên dòng 58mm của Victorinox. Sử dụng để cắt các vật dụng trong cuộc sống hàng ngày khá tốt. Mặc dù lưỡi kéo ngắn dẫn đến hao tác cắt sẽ lâu hơn. Nếu bạn thử cắt những vật mềm và dày, bạn sẽ ngạc nhiên vì nó rất tốt (ví dụ dây Paracord) .

Kéo có thể mở ra mà không cần phải bung toàn bộ tool
Cầm được nhiều tư thế và khá sắc bén, không hề thua kém kéo của Victorinox dòng 58mm.
Trải nghiệm cắt vật to như dây paracord rất tốt.

Bên tay cầm còn lại là tuốc nơ vít nhỏ, một cái nhíp, một móc cài carabiner kiêm mở bia.

Đối với đàu vặn vít, dù được hoàn thiện khá tốt nhưng dù sao đây vẫn chỉ là một đầu vặn vít nhỏ với lực vừa phải. Với những con ốc lâu ngày rỉ sét và cứng, bạn không nên dùng những đầy vặn vít nhỏ như thế này.

Đầu vặn vít 2 cạnh kiêm giũa móng tay.

Carabiner kiêm mở bia nhìn rất đẹp với thiết kế rất riêng của Leatherman. Giống với thiết kế của dòng Leatherman Skeletool.

Carabiner, cài móc quần, móc balo hay mở bia. Rất hữu dụng và còn thẩm mỹ nữa.
Nhíp, tuy nhiên có vẻ như không bằng nhip của Victorinox

Tôi đã nhắc lại nhiều lần ” dòng dao Victorinox 58mm” như một sự cố ý để làm bật lên sự so sánh. Victorinox  58mm là dòng dao đeo móc khóa rất được ưa chuộng. Tuy nhiên có thể nói là Leatherman PS không hề thua kém. Tất nhiên là nếu như Style PS có thêm cả lưỡi dao thì tôi nghĩ rằng Style PS sẽ áp đảo hoàn toàn, hoặc các bạn có thể nghĩ ngược lại, nếu có kìm thì Victorinox là không có đối thủ.

 

Clip thực tế trên tay kìm đa năng Leatherman Style PS